หน้าแรกTrade insightอุตสาหกรรมอื่นๆ > “แคตตาล็อกของขวัญสินค้าป้องกันภัยพิบัติ” ขยายตัว เพียงเปลี่ยนมุมมองจากค่าใช้จ่ายสู่มูลค่า

“แคตตาล็อกของขวัญสินค้าป้องกันภัยพิบัติ” ขยายตัว เพียงเปลี่ยนมุมมองจากค่าใช้จ่ายสู่มูลค่า

Life Gift แคตตาล็อกของขวัญสินค้าป้องกันภัยพิบัติที่จำหน่ายโดยบริษัท KOKUA เริ่มจำหน่วยเมื่อเดือนธันวาคม 2020 การขยาย ” Life Gift  หรือ ของขวัญแคตตาล็อกสินค้าป้องกันภัยพิบัติ” การแปลงโฉมการเตรียมพร้อมรับมือภัยพิบัติจากค่าใช้จ่ายเป็นมูลค่า ประกอบด้วย 16 รายการ อาทิ ถังดับเพลิงโมโนโทน หมวกทรงเรขาคณิตที่สามารถวางซ้อนกันได้ เตาแก๊สสำหรับใช้กลางแจ้ง เต็นท์ขนาดเล็ก ทั้งหมดมีการออกแบบที่ซับซ้อนให้มีดีไซน์ที่เข้ากับพื้นที่อยู่อาศัยสมัยใหม่ และได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงอย่างละเอียดเพื่อเป็นประโยชน์ในกรณีที่เกิดภัยพิบัติ ราคาของ Life Gift อยู่ที่ 14,300 เยน (รวมภาษี) ผู้รับจะสามารถเลือกสินค้าที่ต้องการได้หนึ่งรายการจากทั้งหมด 16 รายการ

ในเดือนธันวาคม 2021 บริษัทยังได้เริ่มจำหน่ายแคตตาล็อกของขวัญสำหรับอาหารภัยพิบัติที่สามารถเก็บไว้นานภายใต้ชื่อ ”LIFEGIFT Food” ในราคา 3850 เยน โดยมีเมนูอาหารให้เลือก อาทิ รีซอตโต้ แฮมเบอร์ก แกงกะหรี่ ผลไม้แห้ง ฯลฯ รวม 16 รายการ ไอเดียดังกล่าวส่งผลให้ KOKUA ได้รับความสนใจ แม้ว่าจำนวนการจำหน่ายจะยังไม่มากนักแต่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ที่มา : กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (สค.)

Login